Trang

S-Fone hãy 'thử làm' như Verizon Wireless


S-Fone đang đối mặt với quá nhiều vấn đề khó khăn khi mà CDMA đang suy thoái.
Verizon Wireless đã dám chấp nhận mạo hiểm đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng CDMA, liên kết với các nhà sản xuất điện thoại dùng CDMA như HTC, Motorola... để bán thiết bị đầu cuối kèm hợp đồng dịch vụ với những khuyến mại dễ chịu để đứng được trên thị trường.

Tôi cho rằng S-Fone phải "thay máu" toàn bộ cung cách phục vụ, chất lượng dịch vụ, nhất là với dịch vụ truyền tải nội dung tốc độ cao (3G, LTE), thiết bị đầu cuối. Hãy thử làm như Verizon Wireless, dám chấp nhận mạo hiểm đầu tư cơ sở hạ tầng hùng mạnh vào CDMA, kết hợp với liên kết các nhà sản xuất điện thoại dùng CDMA như HTC, Motorola... để bán thiết bị đầu cuối kèm hợp đồng dịch vụ với những khuyến mại dễ chịu.
Chỉ cần S-Fone thay đổi cách tiếp cận người sử dụng, nâng cao chất lượng, quảng bá rộng rãi ắt hẳn thành công. Hãy nhìn sang Verizon Wireless, 1 mình chống lại 1 thế lực hùng hậu GSM kèm theo xỏ mũi cả gã khổng lồ Vodafone. Thất bại thì đã thất bại rồi, thương hiệu S-Fone chuyển sang GSM thì cũng thê thảm chẳng kém bây giờ. Mong sẽ có một nhà đầu tư nào đó có tiềm lực tài chính hùng mạnh để đẩy con thuyền đang chìm lên khỏi mặt nước và chắp cánh đánh bại GSM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét