Trang

IDG Ventures Vietnam giới thiệu chương trình thực tập hè năm 2012


(Nguyễn Bảo Hoàng's Blog) - Hôm nay 9/4, quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam (IDGVV) chính thức giới thiệu chương trình thực tập hè “IDG Ventures Vietnam & các công ty đầu tư 2012”. Chương trình được tổ chức tại thủ đô Hà Nội và TPHCM, dự kiến khởi động vào trung tuần tháng 6, kéo dài đến hết ngày 31/8/2012.

Chương trình này được tạo ra với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho những tài năng trẻ là sinh viên (SV) đại học năm 3 và năm cuối, làm cầu nối cung cấp cho họ cơ hội làm việc tại những công ty khởi nghiệp hàng đầu và trở thành doanh nhân thành đạt trong tương lai. 

Đây là lần đầu tiên IDGVV tổ chức chương trình thực tập hè tại các công ty mà IDG đầu tư cho các bạn SV. Theo đó, những tài năng trẻ là SV đại học năm thứ 3 hoặc năm cuối (cả trong nước lẫn du học sinh nước ngoài) được đào tạo về các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Truyền thông và Kinh doanh. Tham gia vào chương trình thực tập của IDG Ventures Vietnam, các bạn SV sẽ được trải nghiệm, học hỏi và đón nhận thử thách tại những công ty khởi nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực về Công nghệ Thông tin, Truyền thông trong mạng lưới đầu tư của IDGVV.

Bà Nguyễn Quế Anh, Giám đốc nhân sự của IDG Ventures Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một chương trình không chỉ giúp các em SV được thực tập những kỹ năng và kiến thức đã học tại nhà trường mà còn muốn tạo ra một sân chơi cho các em phát triển tinh thần doanh nhân (“entrerpreneurial spirit”) và trở thành những doanh nhân (“entrepreneur”) thành công sau này.

Nếu có đam mê, nhiệt huyết và mong muốn được thử sức, bạn có thể gửi hồ sơ của bạn bao gồm lý lịch cá nhân (CV), thư tìm việc (cover letter), bản sao bảng điểm tới địa chỉ email: intern@idgvv.com.vn. Hạn cuối để nộp hồ sơ kết thúc vào ngày 15/5/2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét