Trang

Ra mắt tập đoàn MJ và công bố đầu tư trị giá 60 triệu USD của IDG Ventures Việt Nam


Sáng nay 7-9, Tập đoàn MJ đã chính thức ra mắt và công bố thỏa thuận đầu tư trị giá 60 triệu USD của IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và ru-Net Global với MJ.

    Ông Lê Thái Hỷ, GĐ Sở Thông tin và Truyền thông (giữa), cùng với đại diện tập đoàn MJ, IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và ru-net Global sau lễ ký kết

Ông Lê Thái Hỷ, GĐ Sở Thông tin và Truyền thông (giữa), cùng với đại diện tập đoàn MJ, IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và ru-net Global sau lễ ký kết

Tập đoàn MJ là sự hợp nhất của nhà cung cấp dịch vụ bản đồ và địa điểm (Diadiem.com), công ty thương mại trực tuyến (nhommua.com), công ty cung ứng di động (Two.vn) và công ty dịch vụ kỹ thuật số (Two Media). Với sự hợp nhất này, MJ trở thành công ty thương mại điện tử và dịch vụ trực tuyến lớn nhất Việt Nam với gần 500 nhân viên làm việc tại TPHCM và Hà Nội.

Ông Tom Tran, Tổng Giám đốc của MJ, cho rằng với thỏa thuận 60 triệu USD với các nhà đầu tư, MJ trở thành công ty thương mại điện tử hàng đầu khu vực và trong 12 tháng tới sẽ tuyển thêm ít nhất 1.000 nhân viên ở các vị trí quản lý, kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và hành chính.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Lê Thái Hỷ đánh giá cao sự sáp nhập của các công ty để trở thành kết nối thành công giữa công nghệ và thương mại. Ông Hỷ mong muốn trong thời gian tới MJ cần quan tâm phát triển và đào tạo nguồn nhân lực theo định hướng phát triển nguồn nhân lực của TP. Sở TTTT sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho MJ nói riêng và các doanh nghiệp nói chung về hạ tầng công nghệ thông tin cũng như các tiện ích để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 Hà Trang


(Theo website Nguyễn Bảo Hoàng )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét