Trang

Công ty TNHH-TM Titan khai trương siêu thị văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân


Siêu thị Văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân vừa được khai trương tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Đây là siêu thị thứ 6 của Công ty Titan.

Với mong muốn góp một phần nhỏ vào thị  trường phân phối hàng tiêu dùng đến mọi người công ty đã cố gắng không ngừng để mang lại tiện ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng.

Siêu thị văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân

Siêu thị văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân

Mỹ Xuân là địa bàn có nhiều khu công nghiệp hoạt động ,thu hút sự quan tâm đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ðịa danh Thị Vải được biết đến như một trong những cái nôi của nền vãn hóa qua các di chỉ khảo cổ đã được ghi nhận có niên đại hơn ba nghìn năm.

Siêu thị Titan Mart Mỹ Xuân ra đời với mong muốn đáp ứng một phần nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng địa phương với diện tích 1.500 m2 và tổng vốn đầu tư hơn 10 tỷ đồng. Siêu thị cung cấp các mặt hàng gia dụng, thời trang, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, hàng lưu niệm, điện máy, thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác.

Siêu thị văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân

Siêu thị văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân

Ðể góp phần nâng cao tri thức phục vụ nhu cầu văn hóa của đông đảo người dân,  tại Siêu thị có quầy sách với hàng ngàn đầu sách các loại: sách giáo khoa, sách tham khảo, nghiên cứu, giải trí… dành cho giáo viên, học sinh, sinh viên, người đọc, các nhà nghiên cứu với nhiều tựa sách giá trị.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý, Siêu thị văn hóa Titan Mart Mỹ Xuân sẽ phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Theo kế hoạch dự kiến, trong quý IV năm nay, công ty sẽ hoàn thành và khai trương Siêu thị Titan Mart Nhơn  Trạch tại tỉnh Ðồng Nai và Siêu thị Titan Mart Bình Long tại tỉnh Bình Phước.

Ái Vân


(Theo website Nguyễn Bảo Hoàng )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét