Trang

Tổng giám đốc Nguyễn Bảo Hoàng tham dự Hội thảo du học You Can Do It


Ngày 25/6/2011, tại khách sạn Victory, 14 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM, VNG đã tham gia chương trình hội thảo du học You Can Do It 2011 –  hội thảo thường niên do USGuide, tổ chức phi lợi nhuận tư vấn cho sinh viên Việt Nam về du học ở Mỹ thực hiện.

nguyen-bao-hoang

Các vị khách mời hội thảo du học You Can Do It 2011

Tại hội thảo này, ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó tổng giám đốc VNG, cựu sinh viên trường kinh doanh Goizueta thuộc đại học Emory đã chia sẻ với các bạn sinh viên chủ đề “Du học không khó” qua những câu chuyện chia sẻ bản thân, kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Mỹ nói riêng và nước ngoài nói chung.

Được bắt đầu từ năm 2006, You Can Do It là hội thảo tư vấn du học thường niên nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm từ những nhà quản lý hàng đầu Việt Nam đã từng theo học các ngôi trường danh tiếng tại Mỹ với các bạn sinh viên đang có dự định du học tại Mỹ. Tham gia sự kiện You Can Do It 2011 có sự góp mặt của những cựu sinh viên đã thành đạt như ông Phạm Đức Trung Kiên, nguyên giám đốc điều hành VEF, ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng giám đốc quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Việt Nam, bà Thái Đỗ Thuý Ngọc, tổng giám đốc tập đoàn Thái Sơn…. Về phía VNG là ông Nguyễn Hoành Tiến, phó tổng giám đốc, một trong những sáng lập viên của tổ chức USGuide. Các diễn giả sẽ chia sẻ về các vấn đề như kinh nghiệm săn học bổng, xin du học tại Mỹ, kinh nghiệm học tập và sinh sống tại Mỹ với các bạn sinh viên. You Can Do It đã thu hút được sự tham gia của gần 1.000 bạn sinh viên tại Hà Nội và TP.HCM.

nguyen-bao-hoang

ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng giám đốc quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm tìm học bổng tại Mỹ

Hội thảo You Can Do It 2011 được thực hiện với sự hợp tác của các tổ chức giáo dục uy tín gồm chương trình học giả Fulbright, Trung tâm tư vấn giáo dục Hoa Kỳ Education USA và Quỹ học bổng VEF cùng sự góp mặt của 13 trường ĐH tại Mỹ như Carlson School of Management, Chicago Booth School of Business, Fisher College of Business, Standford GSB, Texas Christian University, Wharton School, University of Wisconsin – Madison và Krannert School of Management – Purdue University… Zing và mạng xã hội Zing Me là đơn vị bảo trợ thông tin chính thức cho You Can Do It 2011.

Rất đông sinh viên tham gia hội thảo

Rất đông sinh viên tham gia hội thảo

Bên cạnh hội thảo You Can Do It, tháng 7 tới đây VNG sẽ tiếp tục tham dự các sự kiện như Ngày hội việc làm AIESEC và hội thảo chuyên ngành CNTT Barcamp Saigon với vai trò nhà tài trợ bạc. Ngày hội việc làm AIESEC hi vọng sẽ thu hút được 1500 sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu tại TP.HCM. Ngoài việc quảng bá hình ảnh về môi trường làm việc, con người và văn hoá công ty, VNG tập trung hướng đến đối tượng tuyển dụng là sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế và quản lý kinh doanh.

nguyen-bao-hoang

ông Nguyễn Bảo Hoàng

Việt Phương


(Theo website Nguyễn Bảo Hoàng )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét